NEWS

“หงส์นคร” ตอกย้ำความสำเร็จคอนโด low rise หรูย่านทองหล่อ เปิดตัว “La Citta Delre” จับตลาดระดับพรีเมียม

6 Sep, 2018
"หงส์นคร พร็อพเพอร์ตี้” บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียม เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู “La Citta Delre”(ลาซิตต้า เดลเร) คอนโดLow-Rise ทำเลคุณภาพย่านทองหล่อ กลมกล่อมในทุกมุมมองตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เน้นความอิสระ พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวสูงท่ามกลางความสงบของธรรมชาติในใจกลางเมือง ครบครันด้วยบริการ Facilities ระดับ 5 ดาว และที่จอดรถมากถึง 200% ราคาเริ่มต้นที่ 2.5-2.8 แสนบาท/ตร.ม. เปิดพรีเซลแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 2 กันยายน 2562 คาดแล้วเสร็จไตรมาสแรกปี 2563

นายพิรกร ทองใบใหญ่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หงส์นคร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคให้ความสำคัญกับความลงตัวและครบวงจรของที่พักอาศัยมากขึ้น อาทิ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก วัสดุที่เลือกใช้ในการตกแต่งภายในมีความแข็งแรงคงทน คุณภาพและวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง ราคาโดยรวมและความคุ้มค่า ดีไซน์ที่มีความทันสมัย กระทั่งการอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

ดังนั้น แนวคิดในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของหงส์นคร พร็อพเพอร์ตี้ จึงยึดมั่นในเรื่องคุณภาพและฝีมือในการทำงานตั้งแต่วันแรกของการก่อตั้ง โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นในการรังสรรค์อสังหาริมทรัพย์และที่พักอาศัยที่ไม่ใช่เพียงโดดเด่นด้วยดีไซน์สบายตาและทันสมัย แต่ยังพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด เห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ La Citta Penthouse ทองหล่อ 8 ซึ่งเป็นโครงการ luxury low rise ของบริษัทที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าระดับบนที่มองหาบ้านหลังที่สองใจกลางเมืองเป็นอย่างดี โดยมียอดขายที่เหนือกว่าตลาดทั่วไปและปิดโครงการภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน





นายพิรกร กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ La Citta Delre ทองหล่อ 16 คอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ระดับพรีเมียม บนพื้นที่ 1-2-8 ไร่ หวังยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสการลงทุนทางธุรกิจที่มั่นคงให้กับลูกค้า บนทำเลศักยภาพใจกลางทองหล่อ ในซอยทองหล่อ 16 ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น J-avenue, Penny Balcony, 72 Courtyard, Sceenspace, The Common และ อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ห่างจากที่ตั้งโครงการไม่เกิน 500 เมตร อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในซอยที่ไม่มีรถผ่านห่างจากถนนหลักของทองหล่อ เพียง 200 เมตร ทำให้ลดเสียงรบกวนและมลภาวะจากถนนใหญ่เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวมากมายทำให้ที่ดินแปลงนี้ถือเป็นที่ดินผืนงามสำหรับโครงการ luxury อย่างแท้จริง

จุดเด่นของโครงการ La Citta Delre ทองหล่อ 16 ถูกออกแบบตัวอาคารโดยสถาปนิกชั้นนำจากบริษัทสถาปนิก 49 หรือ A49 ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมสุดพิเศษ 2 อาคาร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและความต้องการที่หลากหลาย โดยห้องพักถูกออกแบบให้ความรู้สึกอิสระตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต โดยห้องพักดีไซน์แบบ Adjustable Function ซึ่งห้องพักแบบ La Attico (อาคารA) เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยแบ่งเป็นสามห้องนอนบวกห้องทำงาน สองขนาด คือ 225 และ 258 ตารางเมตร ในขณะที่แบบ La Delre (อาคารB) รองรับได้ทั้งครอบครัวขนาดเล็กและผู้ใช้ชีวิตในเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่งโดยมีแบบห้องตั้งแต่หนึ่งห้องนอนจะถึงสองห้องนอนบวกหนึ่งห้องทำงาน และ ห้องแบบ Duplex บนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางขนาดเริ่มต้น 74-214 ตร.ม. โดยทั้งสองอาคารมีจำนวนเพียง 51 ยูนิต เท่านั้น ภายในห้องเน้นให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 2.7 เมตร พร้อมหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน แบบ Fall-to-Celling และออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวริมระเบียง เพื่อเพิ่มมุมมองผ่อนคลายสบายตา โดยโครงการยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวสูง จึงออกแบบให้มีผนังกันเสียงระหว่างห้องถึง 2 ชั้น พร้อมประตูกันเสียงจากภายนอก (ประตูไม้จริงและเพิ่มชั้นยางเพื่อกันเสียงรบกวน) ขณะที่พื้นที่ครัวเป็นแบบ Island Kitchen ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวและมีอุปกรณ์ครบครันทุกยูนิต





ในพื้นที่ส่วนกลาง La Citta Delre ทองหล่อ 16 ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติมากที่สุด จึงปลูกต้นไม้โดยรอบโครงการและมีพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่บน Rooftop ของทั้งสองอาคาร ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน โดยมี Fun & Family Zone สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และ Health & Lifestyle Zone สำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายนานาชนิดเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Jacuzzi บนดาดฟ้า พื้นที่จอดรถมีมากกว่า 200% ของจำนวนห้องทั้งหมด แบ่งเป็น Tranditional Parking Space พร้อมทั้งยังมีระบบจอดรถที่ทันสมัยแบบ Mechanical Parking สำหรับ super car ที่ไม่สามารถลงชั้นใต้ดินได้ พิเศษสำหรับอาคาร B Lifestyle มีห้องประชุมขนาดเล็กเพื่อให้บริการ และอาคาร A มีห้องสำหรับคนทำความสะอาดบ้านอีก 8 ยูนิตบนชั้นหนึ่งของตัวอาคารสำหรับลูกบ้านที่ต้องการซื้อห้องแม่บ้านเพิ่ม ทั้งหมดนี้ทำให้โครงการ La Citta Delre ทองหล่อ 16 เป็นที่สุดแห่ง "ความหรูหราอันนิรันดร์" อย่างแท้จริง

"ทางหงส์นครใส่ใจรายละเอียดในการออกแบบ La Citta Delre ทองหล่อ 16 มาก โดยพื้นที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และการคมนาคมที่สะดวกสบายพร้อมยังผสานด้วยจุดเด่นของโครงการที่ให้ความสำคัญกับความเงียบสงบท่ามกลาง ธรรมชาติและต้นไม้เขียวขจี รวมถึง Facilities ระดับ 5 ดาว จึงทำให้ La Citta Delre Thonglor 16 เป็นคอนโดหนึ่งที่จะสร้างความสมบูรณ์ให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ของลูกค้า" นายพิรกร กล่าว


ขอขอบคุณภาพและบทความจาก https://www.posttoday.com/pr/560397